Dorm beautycare 'Shop
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด

สวยใสด้วย Dorm beautycare

 

ประเภทสินค้า : Catalog2 » เครื่อง GS15 Ultrasonic Lipusuction Cavitation + RF Machine 3in1
เครื่อง GS15 Ultrasonic Lipusuction Cavitation + RF Machine 3in1
สถิติการชม : 1,657 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 6/4/2555
D15
เครื่อง GS15 Ultrasonic Lipusuction Cavitation + RF Machine 3in1

(Root) 201246_65382.jpg

 
  "ราคาสินค้านี้กรุณาโทรสอบถาม"

GS15 Ultrasonic Liposection Cavitation + RF Machine 3in1

Ultrasonic Liposectionคือเครื่องมือสลายไขมันด้วยคลื่นเสียงความถึ่ต่ำ (ชนิดคลื่นเสียงที่ใช้คืออัลตร้าซาวน์ดซึ่งมีความปลอดภัยสูง) ที่ประมาณ 0.4-0.5 MHZ ซึ่งส่งผลโดยตรงกับเซลไขมันเท่านั้น โดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อบริเวณข้างเคียงจัดว่ามีความปลอดภัยสูง วงการแพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุโดยตรงแต่ค้นพบว่า ณความถี่นี้จะเกิดการสลายตัวของไขมันกลายเป็นของเหลวปัจุบันมีการประยุกต์ใช้เทคนิคนี้กับการดูดไขมันโดยแพทย์อย่างกว้างขวาง ซึ่งได้รับFDAจากอเมริกา

เมื่อตัวคลื่นทำงานจะส่งคลื่นเข้าสู่ชั้นไขมันและนวดบริเวณที่ต้องการประมาณ15 นาทีไขมันจะเริ่มสลายตัวโดยไม่ส่งผลกับเนื้อเยื่อและเส้นประสาทโดยรอบขณะใช้จะรู้สึกอุ่นๆร้อนๆ ไม่เจ็บควรดื่มน้ำมากๆเพื่อให้ไขมันขับออกจากร่างกายโดยเร็ว

- การใช้เครื่องเครื่องไลโปเซคชั่นเพียงอย่างเดียวเมื่อไขมันสลายตัวจะต้องรอให้ขับออกจากร่างกายทางปัสสาวะและน้ำเหลืองการเห็นผลขึ้นอยู่กับอัตราการขับไขมันออกจากร่างกายของแต่ละคนโดยได้ผลทันทีตั้งแต่เริ่มทำครั้งแรก จะเริ่มเห็นผลชัดเจนที่ประมาณ3-5ครั้งระยะการใช้งานต่อ1ครั้งคือ 3-7 วัน

- การใช้กับคลื่น RF เป็นวิธีที่ดีที่สุด คลื่น RF เป็นคลื่นวิทยุจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว ช่วยให้ผิวกระชับกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิตและช่วยให้ขับไขมันออกได้ดียิ่งขึ้น

ข้อดีของการใช้เครื่องไลโปเซคชั่น คือ ผิวไม่เป็นคลื่นเหมือนการดูดไขมันมีความปลอดภัยสูง(คลื่นอัลตร้าซาวน์ดเป็นคลื่นที่ใช้สแกนดูเด็กทารกในครรภ์แม่ได้)ช่วยลดเซลลูไลท์ลดผิวเปลือกส้ม

ข้อดีที่สุดเลยคือได้ผลถาวร ยิ่งในระยะยาว3-5เดือนหลังการทำประมาณ8-10ครั้ง(ยิ่งเห็นผลช้าผิวจะยิ่งเนียนเรียบเพราะผิวมีเวลาสร้างคอลลาเจนและปรับตัว)เพราะเป็นการสลายไขมันแท้จริงๆ ไม่มีโยโย่เอกเฟคต์

วีธีการใช้ง่ายเพราะเป็นการนวดผ่านผิวหนัง ไม่มีปัญหาการเบรินผิวไม่เจ็บไม่เกิดบาดแผล ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องฟักฟื้นหรือใส่ผ้ารัด

ควรใช้ต่อเนื่องเพื่อผลถาวร

*** ไลโปเซคชั่นไม่ใช่เครื่องมือลดน้ำหนัก น้ำหนักจะไม่ลดลงมากเพราะไม่มีผลต่อกล้ามเนื้อ จะเป็นการสลายไขมันเฉพาะจุดช่วยให้สัดส่วนดีขึ้นเหมาะกับผู้ที่ปัญหาส่วนเกินเฉพาะจุดแม้จะลดน้ำหนักแล้วก็ตามและเหมาะที่ลดในหลายบริเวณที่ไม่สามารถบริหารได้ เช่น คอหน้า(กรณีใบหน้าควรทำโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างอ่อนโยน)สะโพก หน้าท้อง ต้นขาหลังช่วงล่าง และยังช่วยลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้มเหมาะสำหรับผู้ที่ลดน้ำหนักแล้วผิวแตกลายเป็นคลื่นง่ายหรือผู้ที่ไม่ต้องการผ่าตัดดูดไขมัน ไม่อยากเจ็บ

และยังเหมาะกับผู้ที่ดูดไขมันมาแล้วเกิดปัญหาผิวเป็นคลื่น ย่นไม่เรียบ

เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่อ้วนมากแต่กลับมีไขมันเฉพาะจุดแต่ไม่เพียงพอที่จะไปดูดไขมัน โดยเฉพาะเหล่าดารานางแบบ

เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งคลอดบุตร

---http://dumbeautycare.siam2web.com

---Email:dum_beautycare@hotmail.com

Advertising Zone    Close
Online: 1 Visits: 162,513 Today: 45 PageView/Month: 458

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...